* Về lạm phát: Cục Thống kê Hành chính Quốc gia Colombia (DANE) công bố tốc độ lạm phát tháng 2/2021 là 0,64%. Theo đó, giáo dục được ghi nhận có mức chênh lệch cao nhất (3,56%), tiếp đó là quần áo, giày dép (1,82%).
* Về Chỉ số Niềm tin Tiêu dùng (CCI): Theo Fedesarrollo, CCI tháng 2/2021 bắt đầu được cải thiện, tăng 6,2 điểm % so với tháng trước, đạt -14,6%, nhờ vào Chỉ số Điều kiện Kinh tế tăng 6,7 điểm % và Chỉ số Kỳ vọng của Người tiêu dùng tăng 5,9 điểm %. Mặt khác, so với tháng 1/2021, mức độ sẵn sàng mua nhà được ghi nhận tăng 1,7 điểm %, trong khi mua tài sản cá nhân và thiết bị điện gia dụng có mức tăng 1,2 điểm %.
* Về thương mại điện tử: Từ tháng 4/2019 đến nay, 148 công ty Colombia đã tham gia vào nền tảng thương mại điện tử. Kết quả ghi nhận cực kỳ khả quan với 112 công ty đạt doanh thu 12,5 triệu USD tại hơn 25 thị trường quốc tế.
* Về sản lượng cà phê: Theo Liên đoàn các Nhà trồng Cà phê Quốc gia (FNC), sản lượng cà phê trong tháng 2/2021 đạt 1,107 triệu bao 60kg, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước.
(Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela)