Diễn đàn ‘Smart Content IR Pitching Day’ được tổ chức mới đây ở Seoul, Hàn Quốc, đã mang đến những cơ hội thu hút đầu tư cho các doanh nghiệp start-up trong lĩnh vực nội dung thông minh, mở ra cánh cửa tiến vào thị trường các nước ASEAN.
Các doanh nghiệp start-up tham dự diễn đàn đều đã trải qua quá trình tuyển chọn, thẩm định từ đầu năm qua các chương trình tư vấn phù hợp. Tại ‘Smart Content IR Pitching Day,’ các công ty khởi nghiệp được trao thêm cơ hội thuyết trình trực tiếp trước các nhà đầu tư, nhằm biến những ý tưởng trở thành hiện thực.
Bên cạnh diễn đàn ‘thuyết trình đầu tư,’ sự kiện ‘Smart Content IR Pitching Day’ còn diễn ra nhiều hoạt động đi kèm như ‘Thuyết trình của chuyên gia,’ ‘Khu vực tư vấn VC 1:1,’ ‘Triển lãm nội dung xuất sắc.’
Đặc biệt, sự tham gia của nhiều nhà đầu tư như Intervest, K& Investment Partners, Coolidge Corner Investments, Company K Partners, Ajuib, KTB Network đã đem đến cơ hội tư vấn và phản hồi cho nhiều công ty khởi nghiệp.
Trong phần thuyết trình của chuyên gia, Kitten Planet- công ty được trao giải về thành công Wadies 443% Crowd Funding và giải thưởng thiết bị ICT của Bộ khoa học Kỹ thuật, đã có bài trình bày thú vị về “Thị trường nội dung thông minh khu vực Đông Nam Á.”
Trong khi đó, Admicro – đơn vị đã tạo nên các chiến dịch marketing thành công vào thị trường Việt Nam cho các nhãn Laneige, LG cosmetic, đã trình bày về ‘Chiến lược đầu tư thành công mà các doanh nghiệp khởi nghiệp start-up đang hướng đến.”
Tại Khu vực tư vấn VC 1:1, các doanh nghiệp tham dự và các nhà đầu tư đã có thời gian đối thoại trực tiếp, giới thiệu content và mô hình kinh doanh của mình cho các nhà đầu tư tiềm năng.
Theo TTXVN