Tỉnh Bình Dương đẩy mạnh quan hệ hợp tác với Hoa Kỳ

0
75

Nhân dịp đoàn công tác tỉnh Bình Dương do Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh và Đoàn xúc tiến thương mại sang thăm và làm việc tại Hoa Kỳ, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Tổng Lãnh sự Hoàng Anh Tuấn đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn.

Bình Dương là một trong các tỉnh thành dẫn đầu cả nước trong việc thu hút đầu tư nước ngoài, với tổng số FDI cam kết đầu tư vào tỉnh hiện vượt 40 tỷ USD.

Tại buổi làm việc, Tổng Lãnh sự Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh sự đồng hành cùng tỉnh Bình Dương trong giai đoạn phát triển mới trong những năm tới. Tại Thung lũng Silicon, Đoàn đã có các cuộc đối thoại sôi nổi, hiệu quả với các công ty công nghệ nổi tiếng, giải đáp các thắc mắc và giới thiệu tiềm năng cũng như cơ hội tại Bình Dương.

Mục tiêu chính của Đoàn là đảm bảo với các công ty công nghệ này một khi quyết định đầu tư vào Bình Dương, họ sẽ nhận được sự chào đón “thảm đỏ” và sự chăm sóc đặc biệt.

Tổng Lãnh sự quán tin tưởng: Bằng cách thúc đẩy các mối quan hệ đối tác sẵn có và đầy tiềm năng trong tương lai giữa Thung lũng công nghệ Silicon và tỉnh Bình Dương sẽ một tương lai phát triển mới, những con đường tăng trưởng kinh tế mới và tạo ra một hệ sinh thái kinh doanh bền vững có lợi cho cả Bình Dương và Thung lũng Silicon./.

(Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here