Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela tham gia Expo Valencia 2020

0
80
(ĐSQVN tại Venezuela)
(ĐSQVN tại Venezuela)

Ngày 16/11/2020, Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela đã tham gia Hội chợ triển lãm trực tuyến “Expo Valencia 2020” do Văn phòng chính quyền thành phố Valencia, bang Carabobo tổ chức từ ngày 13/11/2020 đến ngày 22/11/2020.

Valencia là thủ phủ của bang Carabobo, một trong 3 thành phố lớn của Venezuela và được mệnh danh là thủ đô công nghiệp của Venezuela. Valencia có các khu công nghiệp lớn nhất Venezuela, cảng biển quan trọng Puerto Cabello và là trụ sở của các công ty sản xuất lớn trong lĩnh vực công nghiệp như: hóa dầu, kim loại, cáp điện, gốm sứ, dệt may, dược phẩm, hóa chất và công nghiệp thực phẩm…

Triển lãm trực tuyến “Expo Valencia 2020” có sự tham dự của các doanh nghiệp Valencia, doanh nghiệp nước ngoài và Đoàn Ngoại giao tại Venezuela nhằm thu hút đầu tư, kết nối giao thương.

(ĐSQVN tại Venezuela)

Tham gia triển lãm, Đại sứ quán đã gửi tới Ban Tổ chức hơn 10 video clip giới thiệu về Việt Nam và các lĩnh vực: thương mại, du lịch, văn hóa và ẩm thực. Đây là dịp để giới thiệu, quảng bá tới cộng đồng doanh nghiệp Valencia hình ảnh đất nước, văn hóa và tiềm năng thương mại của Việt Nam, nhằm thúc đẩy việc tăng cường quan hệ kinh tế, thương mại giữa hai nước.

(ĐSQVN tại Venezuela)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here